SONHAGROUP

... Nâng khát vọng - truyền đam mê !

CÔNG TY THÀNH VIÊN

Tập đoàn Sơn Hà được hình thành trên cơ sở những kiến thức và kinh nghiệm lâu năm của Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Văn Ngọc nói riêng và toàn thể CBCNV nói chung trong ngành viễn thông và xây dựng.

Công ty Cổ phần Viễn Tin  không ngừng cập nhật những giải pháp công nghệ tiên tiến để trở thành nhà cung cấp cơ sở hạ tầng mạng viễn thông chuyên nghiêp, hàng đầu tại Việt Nam, mang lại những giá trị to lớn cho khách hàng.

Công ty CP Đầu tư Viễn Tin tự hào là một trong những công ty lớn nhất chuyên lắp đặt hệ thống phủ sóng điện thoại di động trong các tòa nhà lớn tại Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là "Dẫn đầu công nghệ". Với mục tiêu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Next Media hoạt động trên lĩnh vực chính: Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính. Ngoài ra Công ty còn cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin; Dịch vụ ứng dụng viễn thông; Dịch vụ viễn thông giá trị giá tăng; Hoạt động của các điểm truy cập Internet...

Công ty Đông Đô đang quản lý và vận hành hệ thống phủ sóng thông tin di động trong rất nhiều nhà cao tầng tại Việt Nam. Với khả năng và trách nhiệm của mình, Công ty Đông Đô cam kết sẵn sàng đầu tư lắp đặt miễn phí hệ thống phủ sóng trong các tòa nhà cao tầng, khu đô thị trên phạm vi toàn quốc.

Công ty CP Hạ tầng Viễn thông Liên Tỉnh với mục tiêu phát triển là cung cấp cho khách hàng những giải pháp về công nghệ thông tin, hạ tầng viễn thông hiệu quả và kinh tế nhất. Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp cận thị trường.

Giải pháp

Đầu tư - Xây dựng các hệ thống phủ sóng tín hiệu trong cao ốc (Inbuilding Converage System - IBS).
see more
Trạm BTS gồm Xây dựng nhà trạm phát sóng di động, lắp dựng anten, lặp đặt phụ trợ, trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng…
see more
Hạ tầng CNTT bao gồm: Giải pháp hạ tầng viễn thông - truyền hình cáp; Giải pháp hệ thống IBS; Hạ tầng CNTT...
see more

Đối tác của chúng tôi